Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Điều hòa kém mát hoặc chỉ có quạt gió là biểu hiện của sự hết gas. Trong tình huống này nếu không xử lý nhanh chóng và triệt để rất có hại cho máy và kéo theo những phát sinh hỏng hóc mới. Công việc nạp gas điều hòa không đơn thuần là chỉ đến để nạp gas hoặc bơm gas bổ sung mà còn phải xử lý sao cho điều hòa không còn tình trạng trên nữa. Hơn nữa điều quan trọng nhất là nên thường xuyên vệ sinh điều hòa định kì tốt nhất khoảng 2 lần / 1 năm tùy theo chế độ người sử dụng.

Trung tâm nạp gas điều hòa tại Xa La - Hà Đông uy tín - Chất lượng - Bảo hành dài hạn

Những tác hại khi điều hòa hết gas

- Khiến Điều hòa Nhanh hư hỏng: khi điều hòa thiếu gas hoặc hết gas mà vẫn tiếp tục hoạt động làm máy nén block hoạt động hết công suất, ảnh hưởng đến hệ thống làm lạnh dẫn đến nhanh hỏng block.
- Hao Tốn Điện Năng: Tiêu Tốn Tiền bạc khi cứ phải chạy hết công suất
- Ảnh hưởng đến công việc:  Khi máy điều hòa hết gas làm Không khí oi bức ngột ngạt đến đến tinh thần không thoải mái làm giảm hiệu suất, hiệu quả làm việc của bạn

Nguyên nhân khiến điều hòa thiếu gas hoặc hết gas

– Một số thợ kĩ thuật lắp đặt không chuẩn khiến các mối nối hoặc rắc co bị hở ,vấn đề là hở nhiều hay ít.Nhiều gia đình sử dụng 1-2 ngày đã không còn thấy lạnh cũng có nhiều gia đình sử dụng 1 thời gian dài độ lạnh dần dần kém đi.

 – Cách khắc phục duy nhất là bạn chỉ có thể gọi thợ sửa điều hòa tại nhà trợ giúp để kiểm tra lại các vấn đề trên và nạp gas điều hòa để máy có thể chạy tuần và hoàn mang lại độ bền tối đa cho block.

 – Nếu máy điều hòa nhà bạn có vấn đề như trên hãy gọi ngay cho Hồng Vân chúng tôi để được xử lý nhanh chóng và triệt để.

Với 12 chi nhánh chuyên điện lạnh tại Hà Đông – Hà Nội, thợ giỏi của  Hồng Phúc chuyên sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa & thi công lắp đặt điều hòa dân dụng, điều hòa công nghiệp, điều hòa trung tâm… tận nơi, tại nhà & cơ quan. Đặc biệt, có mặt nhanh đảm bảo phục vụ kịp thời và làm hài lòng nhu cầu sửa điều hòa Quý khách hàng tại Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. Bên bạn có thể cho mình xin bảng báo giá dịch vụ Sửa điều hòa được không? dịch vụ lắp đặt điều hòa bạn nhé mình đang cần gấp.

    Trả lờiXóa