Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

“Trời ơi! sao điều hòa lại hỏng vào lúc này cơ chứ? tức điên mất; tin buồn là điều hòa đã hỏng! làm sao mà ngủ hay làm việc đây…” là những câu thường thấy khi chiếc điều hòa nhiệt độ đang hoạt động bình thường tự nhiên lăn ra hỏng, giữa cái thời tiết Hà Nội như sa mạc Sahara. Lúc này bạn cần làm gì? Hãy nhấc máy gọi ngay cho trung tâm sửa điều hòa tại Thanh Trì của Hồng Phúc, điều hòa nhà bạn sẽ được chữa khỏi bệnh trong tích tắc

Trung tâm sửa điều hòa tại quận Thanh Trì 24h uy tín - chất lượng - nhanh chóng

Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ điều hòa không khí để đáp ứng các nhu cầu của các hộ gia đình và doanh nghiệp. Dịch vụ của Chúng tôi được bảo hành dài hạn và nếu có bất kỳ vấn đề gì trong thời gian bảo hành này Chúng tôi sẽ khắc phục hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng. Đội ngũ thợ sửa điều hòa chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Hồng Phúc được đào tạo bài bản về chuyên môn, lịch sự trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, tôn trọng tài sản của Quý khách. Đặc biệt Chúng tôi luôn đưa ra giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí cho Quý khách chứ tuyệt nhiên không có chuyện vẽ việc để tăng lợi nhuận. Chúng tôi sẽ luôn báo giá cho bạn trước khi bắt đầu sửa chữa bất kỳ công việc nào.

Vì sao 80% khách hàng Hà Nội chọn sửa điều hòa tại Thanh Trì của Hồng Phúc

Có thể thấy, hiện nay trên thị trường có hàng trăm cơ sở với biển hiệu chuyên sửa chữa điều hòa tại nhà giá rẻ, sửa điều hòa chuyên nghiệp… nhưng khi nhắc tới sửa điều hòa thì có tới 80% khách hàng chọn trung tâm điện lạnh Hồng Phúc. Nó giống như khi nhắc tới Việt Nam là nghĩ đến áo dài và nón lá. Dưới đây là những nguyên nhân khiến bạn cũng sẽ thuộc trong 80% khách hàng đó.
  •     Thợ sửa điều hòa sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau gọi điện khoảng 30 – 1h để tiến hành bắt bệnh và chữa bệnh cho chiếc điều hòa nhiệt độ của bạn.
  •     Chưa bó tay trước một loại bệnh nào của điều hòa là điều mà khi nhắc tới thợ sửa điều hòa của chúng tôi.
  •     Sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán tiền khi thợ đã hoàn thành và điều hòa hoạt động lại bình thường.
  •     Luôn đặt an toàn và trách nhiệm lên hàng đầu trong qua trình sửa chữa điều hòa, lắp đặt ĐH.
  •     Khách hàng sẽ được ghi hóa đơn để theo dõi chi tiết những thiết bị thay thế trong quá trình sửa cũng như công của thợ.
  •     Là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội với mức giá rẻ nhất trên thị trường cho khách hàng, đặc biệt cam kết chất lượng sửa 100%.
  •     Tất cả linh kiện, phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng, có tem và bảo hành rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi thợ thi công.
Chúng tôi Phục vụ tận tình chu đáo không phụ thuộc vào thời gian, chỉ cần bạn gọi chúng tôi sẽ có mặt, xử lý sự cố, bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Trì, tư vấn hỗ trợ hướng dẫn bạn sử dụng sao cho hiệu quả và an toàn nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét