Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Máy lạnh là thiết bị mà hầu như tất cả các thao tác điều khiển điều được thực hiện trên thiết bị điều khiển từ xa ( remote ). Đôi khi chiếc điều khiển máy lạnh của chúng ta trở chứng và không hoạt động được như ý muốn, kỹ thuật sửa điều hòa tại nhà một số nguyên nhân khiến cho điều khiển máy lạnh bị hư hỏng và cách khắc phục nhé.

Các bạn có thể xem thêm:


Nguyên nhân và cách khắc phục điều khiển bị hỏng.

Do sử dụng lâu ngày nên có thể điều khiển hết pin: Thay pin mới

Điều khiển máy lạnh bị hư: sử dụng điều khiển khác cùng loại để kiểm tra hoặc gọi dịch vụ sửa máy lạnh.

Tại sao máy lạnh bị mất hình: do dùng loại pin thường ngày bị rỉ sét làm hư  đầu tiếp xúc pin, giữa pin và bo mạch. Lúc này, bạn cần loại bỏ pin rỉ sét và thay pin mới vào. Hay điều khiển lên hình nhưng khi ta bấm không nghe tín hiệu “pip”: lỗi này thường là do hỏng mắt thần và cách tốt nhất là nên nhờ đến thợ sửa chữa.

Board nhận tín hiệu trên dàn lạnh hư: gọi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và thay cảm biến hồng ngoại hoặc thay board.

Điều khiển bị rơi làm đứt mạch dẫn điện. Bạn nên mở điều khiển ra và xem có đoạn nào đứt thì hàn lại hoặc tìm nơi sửa chữa.

Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện loại điều khiển đa năng hết sức hoàn hảo và tiện lợi cho mọi người, khi điều khiển đa năng bị hư thì có thể khắc phục nhanh với chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ.

Với điều khiển đa năng này, nó có thể bắt sóng của rất nhiều dòng máy lạnh khác nhau, cho bạn cảm giác thoải mái và không còn lo sợ việc điều khiển bị hư. Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, cài đặt lại đơn giản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét