Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Kiều mai là một trong những khu vực phát triển của Từ Liêm khi dân cư ở đây dần trở nên đông đúc và đời sống người dân ở đây cũng dần được nâng cao. Do đó việc sử dụng điều hòa trong các hộ gia đình hiện nay là rất nhiều. Nắm bắt được tình hình đó chúng tôi mở thêm cơ sở tháo lắp điều hòa tại Kiều Mai để phục vụ quý khách.


Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa sẽ làm hài lòng quý khách. Khi quý khách hàng có nhu cầu tháo lắp điều hòa hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách nhanh nhất, chu đáo nhất, giá rẻ nhất.

Các bước tháo lắp điều hòa tại Kiều Mai chuyên nghiệp.

  • Trước khi tháo điều hòa chúng ta cần phải bật điều hòa để kiểm tra tình trạng hoạt động của máy và khóa gas, thu gas về log cho đỡ hao tổn gas sau tháo lắp.
  • Khi tháo lưu ý không để ống đồng bị gập, gãy vì nếu bị gãy thì khi ta lắp điều hòa lên gas sẽ bị hở ra ngoài gây ra hiện tượng không mát khi sử dụng điều hòa.
  • Chúng ta tháo điều hòa nhớ là tháo cả giá đỡ của mặt lạnh vì chỉ có mặt lạnh của nó mới dùng được và không bán lẻ trên thị trường.
  • Trong quá trình tháo lắp việc ngắt nguồn điện là rất quan trọng nếu bạn quên không ngắt nguồn điện sẽ gây ảnh hưởng và có thể bị điện giật.
  • Sau khi tháo xong điều hòa chúng ta tiến hành lắp điều hòa
  • Chúng ta lắp cục nóng trước và lắp ống đồng và mặt lạnh sau
  • Khoan giá đỡ cục nóng lưu ý đến khoảng cách giữa hai thanh giá và độ cân bằng của hai thanh giá đỡ
Hiện nay công ty chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt đó là miễn phí bảo dưỡng điều hòa hoàn toàn cho quý khách khi quý khách sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ giảm giá 10% cho những lần quý khách sử dụng các dịch vụ khác của công ty như: nạp gas điều hòa, sửa tủ lạnh tại hà nội, và cả dịch vụ sửa máy giặt tại hà nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét