Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Hà Nội vào những tháng 5-6 bận rộn cho những công việc, thời tiết khô nóng mọi gia đình đều đầu tư mua cho mình ít nhất một chiếc điều hòa để thỏa mãn cơn dịu của cái nắng hè oi bức. Thời điểm này là một trong những vụ điều hòa được bán chạy nhất. Ngay cả việc lắp đặt hay tháo lắp điều hòa cũng không thể phục vụ hoàn toàn cho khách hàng. Tuy nhiên với những chiếc điều hòa cũ đã sử dụng lâu năm chúng tôi luôn dành thời gian để có thể đáp ứng cùng một lúc nhiều công việc.Xin giới thiệu Điện Lạnh Hồng Phúc chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại quận Thanh Xuân và trên khắp khu vực thuộc địa bàn Hà Nội.

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại quận Thanh Xuân uy tín - chất lượng - đảm bảo

Với đội ngũ thợ sửa điều hòa có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ 24/24, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi, thay thế linh kiện chính hãng. Quý khách có thể tham khảo một số lỗi thường gặp ở điều hòa của gia đình mình để có cách sửa chữa kịp thời, đảm bảo an toàn và không ảnh đến sinh hoạt của gia đình mình

Chúng tôi có thể giúp bạn được những gì ?

Sau khi khách hàng kết nối gọi đến trung tâm dịch vụ bảo dưỡng điện lạnh Hồng Phúc chúng tôi sẽ tiếp nhận trực tiếp ghi lại thông tin địa chỉ và cử nhân viên kĩ thuật đến tại nhà và thực hiện công việc theo yêu cầu ,quy trình như sau :

    – Kiểm tra tính ổn định theo chu kì của một chiếc máy điều hòa ,tìm ra các sự cố và khắc phục nhanh chóng

    – Dùng máy bảo dưỡng chuyên dụng để rửa sạch vỏ và các phần cơ bên trong sạch sẽ.Rửa sạch dàn lạnh cũng như tấm lưới lọc…

    – Hoàn thành công việc chỉ sau 10 – 15 phút tiến hành bật máy và kiểm tra lưu lượng gas.

    – Trong quá trình kiểm tra gas cho thấy nếu lượng gas thiếu và được sự cho phép của gia đình mới có thể bơm vào. Lượng gas có thể thừa chúng tôi sẽ xả bớt sao cho phù hợp với áp suất nhà cung cấp cho phép.

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc rất tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa và tháo lắp điều hòa tại nhà, lắp đặt di dời vị trí máy điều hòa……Phục vụ Nhanh Nhất – Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn. Chúng tôi với những nhân viên thợ kỹ thuật giỏi nhất và giàu kinh nghiệm nhất sẽ cam đoan sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất và không để quý khách hàng phải thất vọng về công ty chúng tôi, khi quý sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét