Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Trong quá trình hoạt động và cả khi không hoạt động, bụi bặm và vi khuẩn sẽ theo gió bám bẩn vào điều hòa khi gặp tiết trời ẩm thấp sẽ là cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn ẩn náu và sinh sôi. Thông thường điều hòa sau một thời gian sử dụng sẽ rất cần được bảo dưỡng vệ sinh sạch sẽ nhằm đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng và tăng cao tuổi thọ cho máy, tuy nhiên điều này chưa thực sự là mối quan tâm của nhiều hộ gia đình. 

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại quận Đống Đa chỉ với 100k 

Theo các chuyên gia sửa điều hòa khuyên bạn nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ ít nhất 2 lần một năm để giảm thiểu tối đa các bệnh về đường hô hấp. Đối với loại máy điều hòa 1 chiều lạnh thì nên bảo dưỡng khi bắt đầu vào mùa hè một lần và bảo dưỡng sau cuối mùa hè một lần nữa. Đặc biệt với những hộ gia đình thường xuyên sử dụng điều hòa 2 chiều, nhà có người già và trẻ nhỏ hoặc nhà mặt phố xe cộ đi lại nhiều thì nên quan tâm tới vấn đề bảo trì máy lạnh hơn nữa là để bảo vệ sức khỏe của chính mình và cho người thân.

Điện lạnh Hồng Phúc - chuyên bảo dưỡng điều hòa tại quận Đống Đa uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khâu sửa chữa điều hòa & nạp gas điều hòa chuyên nghiệp, nhất định sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho máy điều hòa nhà bạn. 

Bảo dưỡng điều hòa thường xuyên có lợi gì?

Bạn không cần phải mang vác đồ dùng nhà bạn đến các cửa hàng, giá sửa chữa bảo dưỡng ở cửa hàng cũng bằng giá dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà, trong khi thợ sửa chữa bạn vẫn có thể là việc vặt trong gia đình mình.

- Tăng độ mát, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm điện cho điều hòa cũng như kinh tế nhà bạn

- Mỗi khi bật điều hòa lên, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái từ bầu không khí trong lành. Bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình mỗi khi thời tiết nắng nóng và bụi bặm.

Với các chi nhánh sửa chữa và bảo trì máy lạnh tại hà nội cùng với đội ngũ thợ giỏi, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp giám sát thực hiện quy trình bảo dưỡng nạp gas điều hòa tại nhà. Đảm bảo mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét