Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Điều hòa sau 1 thời gian sử dụng thường hoạt động kém hiệu quả (kém lạnh, kém nóng, kêu, báo lỗi,…) do bị bám bụi, thiếu gas,… Bảo dưỡng điều hòa định kỳ sẽ giúp điều hòa của bạn hoạt động tốt hơn, đỡ tốn điện hơn.

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Tây Hồ địa chỉ tin cậy của mọi nhà

Với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng, chúng tôi thấu hiểu việc nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách làm hài lòng khách hàng luôn là phương châm làm việc chính. Trong những năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân sự trong công ty, chúng tôi đã liên tục nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội. Đó là sự động viên lớn nhất đối với chúng tôi, đó cũng là những tín hiệu ban đầu để đạt được mục tiêu trở thành đơn vị có dịch vụ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp – hiệu quả – uy tín của Hồng Phúc.

Bằng những kinh nghiệm thực tế và đội ngũ nhân sự chuyên sâu, chúng tôi tin tưởng có thể mang lại cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tốt nhất. Dù điều hòa của bạn có xuất xứ tại các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, chẳng hạn điều hòa Toshiba, Samsung, Daikin, Mitsubishi… hay sản xuất tại các nước đang phát triển, chẳng hạn điều hòa Midea, Funiki…thì bạn hãy tin tưởng gói dịch vụ đã được đảm bảo của Hồng Phúc.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa tránh hư hỏng

1. Đừng vì thời tiết quá nóng mà cố gắng sử dụng điều hòa bằng nguồn điện của máy phát điện. Nguồn điện từ máy phát điện thường không ổn định và không đạt tần số tiêu chuẩn sử dụng cho điều hòa. Nhà sản xuất cũng không chịu trách nhiệm nếu điều hòa gặp lỗi trong trường hợp này. Đó là khẳng định từ chuyên gia của một trong những hãng sản xuất điều hòa lớn.
2. Nên bảo dưỡng toàn bộ điều hòa ít nhất mỗi năm một lần để tăng hiệu suất hoạt động và tránh hỏng hóc thiết bị. Với bộ lọc thì cần làm sạch hoặc thay thế thường xuyên, khoảng 1 tháng 1 lần.
3. Đừng cố gắng dùng điều hòa vào các mục đích khác như làm khô quần cáo, bảo quản thực phẩm, nuôi giữ thú vật hoặc canh tác hoa quả. Nên nhớ, điều hòa là thiết bị điện tiêu tốn nhiều điện năng.
4. Không nên đóng chặt cửa liên tục trong thời gian dàn khi sử dụng điều hòa. Thi thoảng nên mở cửa một chút, hoặc sử dụng lọc gió, thông gió
5. Nên tính toán công suất điều hòa trước khi mua, đôi khi không nên nghe lời tư vấn của nhân viên trung tâm điện máy, việc của họ là bán được hàng. Nên hỏi người thân quen sẽ tốt hơn.
6. Lắp đặt điều hòa ở phía tường nóng nhất làm tăng nguy cơ hỏng hóc và làm hao tổn điện năng lãng phí
7. Mua điều hòa cũ chưa chắc đã tiết kiệm chi phí, lý do là vì điều hòa cũ thường tốn điện và hay phải sửa chữa, bảo dưỡng hơn điều hòa mới, hơn nữa điều hòa mới dẫu có bị hỏng thì vẫn được bảo hành miễn phí
8. Không nên tắt bật điều hòa liên tục, điều này dễ làm hỏng điều hòa cũng như lãng phí điện năng

Khi điều hòa nhà bạn hết gas hãy gọi cho chúng tôi theo  Hotline 0975 499 286 để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa, nạp gas điều hòa uy tín tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét