Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Trong quá trình sử dụng điều hòa nhà bạn có thể bị hao hụt gas bởi 1 số nguyên nhân như bị giò ống hở đầu giắc co và trong quá trình sử dụng bị hao hụt. Thiếu gas ảnh hưởng đến quá trình làm lạnh gây ra nhiều tác hại như tốn điện, lạnh không sau….Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên sửa chữa - nạp gas - bảo dưỡng điều hòa tại Hai Bà Trưng…Hãy gọi cho chúng tôi để được sử dụng những ưu đãi và những dịch vụ tốt nhất.

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hai Bà Trưng chỉ với 100k chất lượng

Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa bảo dưỡng điều hòa và trung tâm được thành lập lâu năm luôn là sự tin tưởng của khách hàng.Chúng tôi cam kết sửa nhanh đúng bệnh báo đúng giá, không làm mất thời gian vàng bạc của quý khách và hơn nữa sau dịch vụ quý khách sẽ có phiếu bảo hành từ 3 – 6 tháng cho dịch vụ sửa điều hòa tùy từng hạng mục

Có những loại gas nào trên thị trường hiện nay?

    Trên thị trường hiện phổ biến 2 loại gas điều hòa: gas R22 và gas R410 A.
    Ga điều hòa R22 có công thức hóa học CHF2Cl, loại này rất phổ biến vì được sử dụng từ những điều hòa đời đầu. Loại R22 có nhược điểm là tạo ra khí CFC phá hỏng tầng Ozone, bởi vậy thế giới sáng chế ra gas R410A
    Gas điều hòa R410A được cấu tạo bởi 50% gas R32 và 50% gas R125. Gas R410 A bền hóa học, không phá hủy tầng ozone và không ăn mòn kim loại. Khi bơm gas R410A cần lưu ý độ dày ống đồng, bởi gas R410 có áp suất lớn hơn 1,6 lần so với R22.

Vậy những tiêu chí nào để có thể đánh giá thợ sửa điều hòa giỏi?

 – Là thợ sửa điều hòa có kinh nghiệm sử lý đánh giá nhanh các tình huống hư hỏng khắc phục triệt để

 – Trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho kĩ thuật sửa điều hòa

 – Luôn cung cấp các linh kiện chính hãng thay thế.

 – Hiểu được tâm lý khách hàng, báo đúng giá không chặt chém

 – Yêu nghề nhiệt tình đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ có xây dựng uy tín mà cần phải bảo vệ nó bằng các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nạp gas điều hòa, mang lại ngày một nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét