Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

    Điện lạnh Hồng Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điều hòa các loại khác nhau như LG, Panaspnic, Toshiba, Daikin,..chuyên nghiệp, giá rẻ. Với phương châm: “CHỮ TÍN DÀNH CHỌN NIỀM TIN” hãy gọi cho chúng tôi ngay khi thiết bị điện lạnh kho xưởng của công ty, nhà bạn có vấn đề chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.



Vì sao khách hàng luôn lựa chọn điện lạnh Hồng Phúc?

Với mạng lưới ba cơ sở tại Hà Nội, chúng tôi tự tin mang dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ của mình tới các khách hàng ở ngoại thành, nội thành và các tỉnh lân cận. Hợp tác và trở thành trung tâm bảo hành của các hãng điện tử nổi tiếng như Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG … Hiện tại, Hồng Phúc đã và đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà chuyên nghiệp tới trên 10000 lượt khách hàng mỗi năm. 

Quy trình sửa chữa điều hòa Panasonic chuyên nghiệp.

- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
- Nhận sửa chữa điều hòa gặp các lỗi phức tạp, chuyển thông tin khách hàng tới thợ điện lạnh.
- Tiến hành sửa chữa tại nhà . Trước khi sửa chữa điều hòa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
- Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành
- Các chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng và bảo hành sau dịch vụ.

Chúng tôi chuyên nhận sửa các lỗi điều hòa thường hay mắc phải.

- Sửa điều hòa Panasonic không nhận điều khiển từ xa

- Sửa điều hòa Panasonic không có đèn báo nguồn

- Sửa điều hòa Panasonic chảy nước, kêu to

- Sửa điều hòa Panasonic có chạy nhưng không lạnh, lạnh kém

- Sửa điều hòa Panasonic bật máy đèn time nháy liên tục.

- Sửa điều hòa Panasonic khi khối ngoài trời chạy thì nhảy aptomat gặp bệnh này các bạn nên gọi thợ ngay không nên bật lại, Còn rất nhiều bệnh khác mà điều mắc phải, điều hòa Panasonic hỏng quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi thợ sửa chữa điều hòa Panasonic sẽ đến tại nhà quý khách sau 15 phút, chúng tôi phục vụ khắp địa bàn Hà Nội, giờ làm việc từ 7-20 cả ngày lễ và chủ nhật.

   Ngoài sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,..Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét