Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

   Điều hòa nhà bạn vẫn hoạt động bình thường nhưng không mát khiến cho bạn khó chịu và đặt ra nhiều câu hỏi, liệu điều hòa nhà mình có bị hỏng hay không? Nguyên nhân tại sao điều hòa lại kém lạnh?


Nguyên nhân dẫn đến điều hòa chạy nhưng không mát.

Chúng tôi khuyến nghị nếu quý khách gặp tình trạng điều hòa kém lạnh nên kiểm tra cụ thể trước khi gọi tới dịch vụ của chúng tôi. Một vài nguyên nhân dưới đây sẽ giúp quý khách có cái nhìn tốt nhất về hiện tượng kém lạnh ở điều hòa nhiệt độ.
  • Điều hòa kém lạnh do lưới lọc (phin lọc ở mặt lạnh) quá bẩn. Do lưới lọc là bộ phận chắn gió tất cả bụi bẩn lẫn trong điều hòa sẽ mắc kẹt tại lưới lọc, lâu ngày khiến lưới lọc kín làm khí lạnh không thể thổi qua lưới. Nếu bị hiện tượng kém lạnh bạn hãy kiểm tra lưới lọc trước tiên.
  • Thiếu gas sẽ khiến hiệu suất làm lạnh của điều hòa giảm hẳn. Cách đơn giản để biết điều hòa thiếu gas hay không là kiểm tra đường ống dẫn gas, nếu ống nhỏ hơn có hiện tượng đóng tuyết nghĩa là điều hòa đang bị thiếu gas. Chúng tôi khuyến nghị bạn không nên tự ý nạp gas nếu không hiểu rõ về gas lạnh cũng như không có đủ các thiết bị kỹ thuật.

Quá trình sửa điều hòa chạy nhưng không mát chuyên nghiệp.


1. Kiểm tra lại toàn bộ đường ống đặc biệt là các điểm nối giắc co, mối hàn. Nếu có hiện tượng rò rỉ gas chúng tôi sẽ khắc phục ngay.
2. Khi đã chắc chắn không còn hiện tượng rò rỉ, nạp thêm lượng gas bổ sung hợp lý.
2. Thanh toán, bảo hành dịch vụ nếu có phát sinh. 
Đặc biệt chúng tôi sẽ miễn phí vệ sinh khi quý khách hàng gọi dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà của Hồng Phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét