Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

   Dịch vụ sửa điều hòa tại Thanh Xuân, lắp đặt điều hòa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà, sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại cơ quan – uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội hiện nay. Với mạng lưới rộng khắp Hà Nội chỉ cần 10 phút khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa điều hòa chúng tôi sẽ có mặt giải quyết sửa chữa nhanh nhất.



Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ sửa điều hòa, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi chuyên nhận sửa điều hòa gặp tất cả các căn bệnh sau:

    Điện vào nhưng máy không chạy.
    Máy có chạy nhưng không lạnh.
    Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành.
    Máy chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi ).
    Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )…
    Điều khiển không nhận tín hiệu, cung cấp điều khiển mới chính hãng.
    Điều hòa hỏng Block, rò rỉ gas, tắc ẩm…

Chúng tôi cam kết tuyệt đối không gian dối, lừa gạt khách hàng. Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét