Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

    Dịch vụ sửa điều hòa tại Cầu Giấy uy tín - chuyên nghiệp - giá rẻ tại Hà Nội. Trong nhiều năm chúng tôi luôn nhận được bằng khen của Quận Cầu Giấy về chất lượng dịch vụ sửa điều hòa tại đây.  Với phương châm khách hàng là người trả lương, đội ngũ cán bộ luôn mang cái TÂM để đi làm nghề  nên được hài lòng khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính.


Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Cầu Giấy chuyên nghiệp.

Trình tự xử lý: Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên trực điện thoại sẽ hỏi một số thông tin tình trạng sự cố để có phương hướng xử lý. Khách hàng cung cấp địa chỉ, thợ của chúng tôi sẽ có mặt để kiểm tra xem chính xác sự cố là gì, thỏa thuận giá cả và tiến hành khắc phục..

Yêu cầu kỹ thuật của điều hòa sau quá trình sửa chữa.

-  Sau khi sửa chữa, điều hòa sẽ hoạt động ổn định cả dàn nóng và mặt lạnh.
-  Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ bảo dưỡng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa. (Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên sử dụng đồng thời cả hai dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa để đảm bảo điều hòa được hoạt động trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất, tránh phải những sự cố không đáng có.)
- Nếu cần phải thay thế linh kiện, quý khách sẽ được cung cấp phiếu bảo hành linh kiện của điện lạnh Hồng Phúc.

    Liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn về cách thức sử dụng hợp lý để tránh những hiện tượng hỏng hóc đáng tiếc xảy ra, thiết bị dùng bền hơn, hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét