Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Times city chuyên nghiệp chất lượng, uy tín tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ tại tất cả các quận tại Hà Nội: Cầu giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hà Đông, khu vực Mỹ Đình, Long Biên, Tây Hồ…với giá cả cạnh tranh, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Times city 100k uy tín

Điện lạnh Hồng Phúc luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu về chất lượng sửa điều hòa tại nhà. Trong suốt 10 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện các gói dịch vụ của mình nhằm mang đến lợi ích tuyệt vời nhất cho quý khách. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa điều hòa tại Times city chất lượng cực tốt:

Chúng tôi nhận sửa chữa các lỗi điều hòa thường hay mắc phải.
  1.     Sửa điều hòa kém lạnh
  2.     Sửa điều hòa bị chảy nước
  3.     Sửa điều hòa bị phát ra tiếng kêu lớn trong quá trình vận hành
  4.     Sửa điều hòa bị rò điện
  5.     Sửa điều hòa bị rò gas
  6.     Vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa trọn gói
  7.     ….

Cam kết dịch vụ sửa điều hòa tại Times city với khách hàng

– Nhanh nhất
– Chất lượng tốt nhất
– Giá thành hợp lý nhất
– Chuyên nghiệp nhất
– Uy tín nhất

Khi điều hòa của gia đình bạn gặp sự cố đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi Hotline: 0975 499 286 để được đội ngũ kỹ thuật viên, thợ sửa điều hòa lành nghề tư vấn, giải đáp và khắc phục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét