Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bạn đang có nhu cầu lắp điều hòa cho ngôi nhà của bạn? Bạn đang tìm một trung tâm lắp đặt điều hòa có uy tín, giá cả phải chăng? Hãy đến với dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Đê La Thành của trung tâm điện lạnh Hồng Phúc, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ một vấn đề nào cả mà được phục vụ một cách tốt nhất.


Với đội ngũ nhân viên sửa điều hòa tại nhà giỏi làm việc chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ tận tình nhanh nhẹn. Chúng tôi rất vui được đem lại niềm vui cho gia đình bạn.

Quy trình lắp đặt điều hòa tại Đê La Thành chuyên nghiệp

1.Tiếp nhận điện thoại lắp đặt điều hòa trung tâm Hồng Phúc nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt sau khoảng 20 đến 30 phút
2. Thợ kỹ thuật sẽ đến tận nhà và tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp và đạt đủ các điều kiện
– Tình trạng điều hòa hiện tại, giá lắp đặt dàn nóng
– Vị trí đặt cần tránh ánh nắng chiếu xuống trực tiếp gây nên nóng quá mức và giảm hiệu suất làm việc, khả năng tự tản nhiệt bị kém đi khiến điện năng bị kém đi cùng với giảm tuổi thọ điều hòa xuống.
– Vị trí lắp đặt dàn nóng cách dàn lạnh không quá 1,5m để tránh sự sụt giảm của điều hòa không khí và hao gas cùng các vấn đề khác.
– Dàn nóng được đặt ở nới thoáng gió sẽ khiến chức năng tản nhiệt tự nhiên được tốt nhất và nhiệt độ luôn ổn định.
3. Sau khi đã tư vấn cho khách hàng, kỹ thuật viên sẽ báo giá cùng phương pháp thi công, lắp đặt điều hòa phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn
4. Tiến hành tháo và lắp đặt điều hòa, vận hành chạy điều hòa để đánh giá mức độ thi công lắp đặt và thông báo với khách hàng.
5. Thợ kỹ thuật sẽ ghi phiếu bảo hành cùng chế độ hậu mãi sau khi lắp đặt điều hòa cùng thời gian bảo hành.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt - bảo dưỡng điều hòa xin đừng ngần ngại liên hệ với Hồng Phúc để có dịch vụ chuyên nghiệp – chất lượng – giá cạnh tranh

2 nhận xét: