Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Lò vi sóng là một sản phẩm tuyệt vời cho mỗi gia đình. Không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp phù hợp với nội thất gia đình mà lò vi sóng còn là thiết bị rất tiện lợi dùng cho các gia đình hiện đại luôn thiếu thời gian đun lại thức ăn hay để nấu nướng trong lò vi sóng rất nhanh và dễ sử dụng, giá thành tương đối hợp lý, khoảng chừng 3 - 4 triệu là có thể sở hữu chiếc lò vi sóng. Về ưu điểm mà nói, lò vi sóng tương đối bền, tiết kiệm điện, thiết kế khá đơn giản chỉ từ 3 - 5 chương trình hướng dẫn bằng tiếng việt, rất dễ dàng sử dụng. 

Trung tâm sửa lò vi sóng tại Hà Đông uy tín, chuyên nghiệp

Khi lò vi sóng thân yêu của bạn đang bị trục trặc, bạn lo âu cho chí phí sửa chữa lò vi sóng cao. Vậy thì không cần lo hãy thử sử dụng dịch vụ sửa lò vi sóng tại Hà Đông của trung tâm điện lạnh Hồng Phúc một lần bạn sẽ thấy hài lòng về chất lượng bên cạnh đó giá cả phải chăng, tiết kiệm 30% chi phí sửa chữa lò vi sóng so với các dịch vụ khác.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi nhận sửa chữa nhanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho mọi loại lò vi sóng của các hãng: Sanyo, LG, Sharp, Samsung, Panasonic, Daewoo, sửa lò vi sóng Electrolux, Hitachi, Saiko, Whirlpool, Teka,… cũng như các loại lò vi sóng nhập khẩu, xách tay đặc chủng khác.

Dịch vụ sửa lò vi sóng tại quận Hà Đông chúng tôi:

  •     Đáp ứng nhu cần đời sống cao của các gia đình thì lò vi sóng không thể thiếu
  •     Việc sử dụng thì sửa chữa và bảo dưỡng là một điều không thể thiếu
  •     Có mặt sau 15 phút tính từ lúc khách hàng yêu cầu dịch vụ, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ sửa chữa lò vi sóng tốt nhất tại Hà Nội
  •     Linh kiện thay thế chính hãng…

Chúng tô có mặt ngay sau 15’- 30’ từ thời điểm bạn yêu cầu, bảo hành dài hạn với sản phẩm được sửa chữa- dịch vụ sửa lò vi sóng của Điện tử - Điện lạnh Hồng Phúc xứng đáng là người bạn đồng hành với tiện ích gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét