Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều công ty chuyên tháo lắp điều hòa, chỉ cần lên Google và gõ "tháo lắp điều hòa" sẽ hiện ra vô số lựa chọn. Bạn khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để tháo lắp điều hòa? Hãy để Chúng tôi giúp bạn. Điện lạnh Hồng Phúc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ từ mua bán điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, nạp gas điều hòa và tháo lắp điều hòa. 


Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, làm việc hết mình Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất mà giá thành lại cực kỳ ưu đãi. Chúng tôi xin cam kết tất cả máy móc, linh kiện và phụ tùng Chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng 100%. Bảo hành dài hạn.

Quy trình tháo lắp điều hòa tại Trần Duy Hưng uy tín.

  •     Khảo sát thực tế vị trí tháo lắp.
  •     Ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng và tư vấn vị trí lắp đặt thuận tiện nhất.
  •     Tiến hành báo giá dịch vụ, thỏa thuận về các điều khoản có trong hợp đồng.
  •     Tiến hành thi công lắp đặt điều hòa.
  •     Sửa chữa lại những vết rạn nứt tường trong quá trình lắp đặt.
  •     Nghiệm thu quá trình lắp điều hòa và bàn giao các hạng mục thi công.
  •     Thanh toán dịch vụ.
  •     Các chế độ về bảo hành và hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành.
Ngoài ra khi đến với Hồng Phúc bạn còn được chúng tôi tư vấn những giải pháp tối ưu về sửa điều hòa trung tâm cho các tòa nhà, phân xưởng lớn đảm bảo cho quý khách có một hệ thống điều hòa hoạt động luôn ổn định và tiết kiệm chi phí nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét