Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Đại Mỗ của trung tâm điện lạnh Hồng Phúc chúng tôi là dịch vụ ra đời do nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng lớn của người dân, Điều hòa nhiệt độ hiện nay đã là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình với nhiều hãng sản xuất khác nhau chất lượng và công nghệ ngày càng tiên tiến, giá thành ngày càng rẻ vì vậy việc sở hữu một chiếc điều hòa không phải là chuyện khó.


Ưu điểm của dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Đại Mỗ.

  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tháo lắp điều hòa.
  • Ghi nhận ý kiến từ khách hàng và tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp nhất.
  • Chúng tôi sẽ bảo  hành 6 tháng sau khi tháo lắp.
  • Thiết bị thay thế chính hãng.
Đây chỉ là số ít lợi thế của chúng tôi trong lĩnh vực điều hòa. Trong những năm gần đây trung tâm điện lạnh Hồng Phúc chúng tôi luôn được người dân Hà nội tin tưởng và yêu mến. nói đến điện lạnh Hồng Phúc là người dân hiểu đây là một trong những trung tâm hàng đầu về điều hòa tại Hà nội. Chúng tôi luôn cố gắng và lỗ lực không ngừng để nâng cao tay nghề hơn nữa đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và không phụ sự tin tưởng của người dân. Hiện nay các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có tay nghề cao có thể xử lý được các bệnh mà điều hòa mắc phải và đáp ứng được công việc tháo lắp điều hòa cho khách hàng.

Các bước tháo lắp điều hòa tại Đại Mỗ chuyên nghiệp trên từng con ốc.

Nhằm giúp quý khách chủ động trong việc giám sát quá trình làm việc và thanh toán, Hồng Phúc áp dụng quy trình tháo dỡ và lắp đặt chuẩn sau

Đối với dịch vụ tháo dỡ điều hòa

    Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ tháo dỡ, thông báo về giá cả. Hồng Phúc áp dụng mức giá 150.000/máy đối với điều hòa công suất 9000 BTU, các loại khác quý khách có thể xem chi tiết tại đây.
    Quý khách hàng đồng ý với mức giá của Hồng Phúc, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành công việc. Nội dung công việc tháo dỡ bao gồm : kiểm tra tổng thể thiết bị, cho chạy, khóa gas, tháo dỡ hệ thống đường ống, tháo dàn lạnh, cục nóng. Yêu cầu việc tháo dỡ là điều hòa không bị rơi, va đập, tiết kiệm tối đa các loại vật tư phục vụ quá trình lắp đặt lại sau này như ống đồng, ống thoát nước, dây điện…
    Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ.

Đối với dịch vụ lắp đặt điều hòa

    Tiến hành lắp đặt, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ. Quý khách sẽ được tư vấn về lựa chọn công suất cùng vị trí lắp đặt khi lắp mới điều hòa.
    Nghiệm thu và thanh toán.

Lưu ý : nếu quý khách đã sử dụng dịch vụ tháo dỡ, sửa điều hòa tại nhà của Hồng Phúc, khi gọi lại lắp đặt chúng tôi sẽ giảm giá 15% phí dịch vụ. Hồng Phúc cung cấp chế độ bảo hành cho dịch vụ tháo lắp điều hòa với thời gian bảo hành dao động từ 3 - 6 tháng tùy từng loại máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét