Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Trần Khát Chân uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp trên từng con ốc. Với các công ty, cửa hàng dịch vụ khác trong những mùa hè luôn bị quá tải dịch vụ không đủ thợ kỹ thuật để cung cấp dịch vụ sửa điều hòa. Nhưng công ty chúng tôi luôn biết cách và có đủ nhân lực sẵn sàng cung cấp và đáp ứng dịch vụ nhanh nhất cho quý khách, giá dịch vụ không bao giờ thay đổi.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Trần Khát Chân an toàn, đúng kỹ thuật.

Đến với công ty Hồng Phúc quý khách sẽ được tư vấn công xuất máy, giảm thiểu thời gian, lắp đặt phù hợp, với kỹ thuật viên chuyên nhiệp, cơ sở vật chất hiện đại, kinh nghiệm 10 trong nghề sẽ làm hài lòng quý khách, Không chỉ tháo lắp điều hòa mà con sửa chữa - bảo dưỡng điều hòa như Âm trần, dân dụng...

Hiểu nguyên lý hoạt động của máy chính vì vậy việc lắp đặt luôn được chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất. Trước khi tiến hành công việc về độ cao, góc nghiêng của máy, bẫy dầu ,bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo từng yêu cầu riêng của từng hãng. Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao, mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước lắp điều hòa.

Không mất nhiều thời gian của quý khách chỉ một cuộc gọi sau 15 p chúng tôi đã có mặt để giúp bạn. Giá không thay đổi dịch vụ luôn là 0 đ không thay thế không lấy tiền dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét