Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Sửa điều hòa tại Tam Trinh chuyên nghiệp - giá rẻ - uy tín.

Điện Lạnh Hồng Phúc tự hào là một đơn vị chuyên sửa điều hòa tại Tam Trinh, bảo dưỡng điều hòa tại nhà các hãng khác nhau như: Panasonic, Daikin, Funiki, LG…Thợ sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Hàng năm Hồng Phúc sửa chữa bao duong dieu hoa cho hàng nghìn khách hàng đang sống tại Hà Nôi.Quý khách có nhu cầu sửa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh…Xin liên hệ với chúng tôi 0934 999 131 hoặc 0466 849 078. Rất mong được phục vụ quý khách.


Sửa điều hòa các lỗi thông thường hay gặp!

- Điện vào máy điều hòa nhưng máy điều hòa không chạy
- Máy điều hòa có chạy nhưng không lạnh
- Máy điều hòa phát ra tiếng kêu khi vận hành
- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà báo lỗi
- Khối ngoài phòng chạy attomat ngắt.
- Lỗi do tháo lap dieu hoa không đúng.
- Hoặc phát hiện một dấu hiệu bất thường khi sử dụng điều hòa mà quý khách thấy không yên tâm.

Những hiện tượng trên đều là những lỗi thường và hay xảy ra nhất của điều hòa, nếu gia đình quý khách đang gặp phải những trường hợp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các kỹ thuật viên tư vấn về việc xử lý cũng như sửa chữa, khắc phục làm sao tốt nhất và hoàn chỉnh nhất.

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc luôn tự hào là một trong những trung tâm có nền dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn đặt chữ ” Tín ” lên hàng đầu, làm việc tốt nhất để được sự tin tưởng từ quý khách hàng, chính vì điều này công ty của chúng tôi sẽ dần tiến bước và là một công ty vững mạnh nhất trong tương lai về nền dịch vụ sửa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét