Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Điện lạnh Hồng Phúc đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện tử – điện lạnh tại khu vực Hà Nội. Cho đến nay, thương hiệu của trung tâm đã được mở rộng và phát triển rộng rãi không những trên toàn địa bàn mà còn trên một số tỉnh, thành phố lân cận.


Với đội ngũ thợ sửa chữa có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ 24/24, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi, thay thế linh kiện chính hãng. Quý khách có thể tham khảo một số lỗi thường gặp ở điều hòa của gia đình mình để có cách sửa chữa kịp thời, đảm bảo an toàn và không ảnh đến sinh hoạt của gia đình mình.

Sửa chữa khắc phục nhanh mọi trường hợp hư hỏng điều hoà như:

    Hỏng vi mạch
    Máy báo lỗi
    Điều hòa không chạy
    Không khiển nhận,tín hiệu
    Điều hòa kém lạnh, không lạnh sâu
    Thay đổi vị trí lắp đặt,…
    Sửa chữa lắp đặt bao duong dieu hoa tai nha và cơ quan đã bao gồm VAT

Quy trình sửa điều hòa tại Văn Điển chuyên nghiệp.

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
Nhận sửa chữa các lỗi phức tạp, chuyển thông tin khách hàng tới thợ điện lạnh.
Tiến hành sửa chữa điều hòa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành .
Các chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng và bảo hành dịch vụ.
Cung cấp thay thế linh kiện điều hoà chính hãng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà Hà Nội của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét