Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

    Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp của điện lạnh Hồng Phúc mang lại sự yên tâm cho khách hàng, tiết kiệm được chi phí, thời gian và hiệu quả cao nhất. Quý khách có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa xin liên hệ: 0975 499 286 để được phục vụ chu đáo và tận tình.


Tại sao phải bảo dưỡng điều hòa định kỳ?

+) Quá trình bảo dưỡng điều hòa sẽ làm tăng độ mát, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm điện hơn đồng thời giảm đi những khoản chi phí không đáng có của gia đình.
+) Mỗi khi sử dụng thiết bị, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái từ bầu không khí trong lành, tránh được những mùi hôi khó chịu và đồng thời bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình hay cơ quan mỗi khi thời tiết nắng nóng và bụi bặm.

Tăng tuổi thọ của điều hòa.

- Bất cứ loại máy móc nào, hoặc các thiết bị gia đình khi sử dụng muốn bền lâu cần phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, không nên để điều hòa hỏng mới kiểm tra và sửa chữa. 
- Các chuyên gia cho rằng, hầu hết các lỗi hay xảy ra ở trên đều xuất phát từ việc người sử dụng không ý thức được vấn đề cần định kỳ kiểm tra điều hòa, bảo dưỡng, làm sạch điều hòa.
Trên đây là 2 lý do quan trọng nhất lý giải vì sao các gia đình nên định kỳ bảo dưỡng điều hòa.

   Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan, quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,…Không chỉ nhận bảo dưỡng điều hòa, chúng tôi còn nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,… Và  cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét