Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

    Trung tâm điện máy Hồng Phúc qua nhiều năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao cũng như có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sửa chữa. Chúng tôi nhận được sự ủy quyền của nhiều hãng điều hòa có thương hiệu nổi tiếng và người tiêu dùng biết đến lựa chọn như máy điều hòa LG, Toshiba, Daikin, Panasonic…


   Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi đảm nhận, chúng tôi tin rằng sẽ làm bằng lòng quý khách hàng, tu sửa điều hòa: Trung tâm Kỹ Thuật Điện Máy Hà Nội sửa điều hòa tại hà nội, sửa nhanh, dịch vụ nhanh 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật, sửa điều hòa với chúng tôi, không ngại xa, tay nghề cao, sửa chuyên nghiệp, sửa điều hòa bách bệnh, chúng tôi vì chữ tín và thương hiệu, tu sửa điều hòa chúng tôi vì sự hợp tác lâu dài, sửa điều hòa tại nhà chúng tôi tự hào về dịch vụ của mình, Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc nơi qúy khách hàng đặt mọi niềm tin.
   Kiểm tra bệnh miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng. Quy khách gặp khó khắn về điều hòa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi 0975 499 286 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét